บทเพลง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) บทเพลงดังสุดฮิตของ กบ ทรงสิทธิ์

บทเพลง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) ถือว่าเป็นบทเพลงหนึ่ง ที่ทางกบ ทรงสิทธิ์ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเพลงนี้ได้อย่างสุดล้ำ โดยที่บทเพลงนี้ สามารถทำให้ผู้ที่ติดตามรับฟัง ได้พบเจอกับการเก็บกักความรู้สึกของตนเอง ที่ถูกว่อนไว้ภายในใจของตนเองด้วยเช่นกัน
 
บทเพลงที่สร้างความแตกต่าง จนกระทั่งทำให้ผู้ที่ติดตามรับฟังเพลง ได้รับรู้อะไรบางอย่างจากบทเพลงนั้น ถือว่าเป็นการเปิดโอกาส ให้กับนักร้องพร้อมกับศิลปิน ได้สร้างอารมณ์พร้อมทั้งความรู้สึก ผ่านบทเพลงนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างบทเพลง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) ที่กบ ทรงสิทธิ์ ได้ร้องออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับความรู้สึกของคน ๆ หนึ่ง ที่ต้องปิดกั้นความรู้สึกของตัวเอง เพื่อไม่ให้คนอื่นได้ทราบ ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ ส่งผลทำให้ผู้ที่ปิดกั้นความรู้สึกของตนเองนั้น ต้องรู้สึกเสียใจพร้อมทั้งอึดอัดใจเป็นอย่างสูง แต่ถ้าหากความรู้สึกที่ว่านี้ จะส่งผลเสียต่อตัวเขา การเก็บกักความรู้สึก ย่อมส่งผลดีต่อทุก ๆ ฝ่ายเป็นสำคัญ พร้อมทั้งนี่ก็คือส่วนหนึ่ง ในเนื้อร้องพร้อมทั้งทำนองของบทเพลง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) ซึ่งถือว่าเป็นบทเพลงหนึ่ง ที่มีความไพเราะเพราะพริ้งแบบสะกดใจเป็นอย่างยิ่ง
 
พร้อมทั้งที่สำคัญ งานเพลงใหม่ล่าสุดอย่างบทเพลง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) เป็นงานเพลงของ กบ ทรงสิทธิ์ ที่แฟน ๆ เพลงโดยมากต่างก็รอคอย กับการกลับมาของเขาคนนี้ ซึ่งเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่ง ที่เคยมีงานเพลงดังมาแล้วหลากหลายบทเพลงร่วมกัน
Posted in Uncategorized