เพลง คนละเบอร์ เสียงเพลงฮิตได้ใจสำหรับผู้หญิงไทยทั้งประเทศ

หากบทเพลงไหน สามารถครองใจแฟน ๆ ได้แล้ว ย่อมโด่งดังเป็นพิเศษ เหมือนกันในขณะนี้ ถ้าหากใครได้เกาะติดรับฟังบทเพลง คนละเบอร์ พร้อมกับได้ติดตามดูเอ็มวีเพลงมาบ้างแล้ว ก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า บทเพลงนี้เพราะอะไรถึงติดชาร์จโดยเร็ววัน และบทเพลงนี้ทำไมถึงฮิตฮอตได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ
 
ความใหม่เอี่ยมของบทเพลง คนละเบอร์ ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ รู้สึกว่าเป็นบทเพลงใหม่ เพราะในตอนนี้บทเพลง คนละเบอร์ ถือว่าเป็นบทเพลงหนึ่ง ที่สามารถกล่าวถึงความชนะใจของผู้หญิงบางคนได้ เพราะเนื่องจากปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา ส่งผลทำให้ความรักของคนทั้งสองคน ต้องพลิกผัน และที่สำคัญ การครองใจตนเองเป็นเรื่องสำคัญ ที่มักจะมาพร้อมกับความไว้ใจ ทางด้านความรักของคนอีกคนได้เสมอ ถ้ามีความไว้เนื้อเชื่อใจกันแล้ว ย่อมที่จะชนะทุกสิ่งได้ และนี่ก็คือความหมายส่วนหนึ่งส่วนใดของบทเพลง คนละเบอร์ ที่มีแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศให้การเกาะติดเป็นจำนวนมากในตอนนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นบทเพลงฮิตติดชาร์จ สามารถครองใจคนที่เกาะติดรับฟังเพลงใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าอย่างน้อยบทเพลงนี้ ก็สามารถบอกได้ถึงความเข้มแข็งของผู้หญิง ที่ไม่ใช่จะอ่อนแอได้เพียงอย่างเดียว ซึ่งเนื้อร้องและทำนองสามารถดึงคนรับฟังเพลงส่วนมากได้เป็นอย่างดี
 
เมื่อบทเพลงนี้ อาจจะครอบครองใจคนไทยทั่วประเทศได้ ย่อมโด่งดังในเร็ววันเร็วคืนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเอ็มวีบทเพลงนี้ สามารถครองใจคนดูได้อย่างเด็ดขาดเลยเชียว และที่สำคัญ การปลดปล่อยเอ็มวีเพลง ที่ได้ตัวละครนำคุณภาพ อย่าง เต้ย พงศกร และ แพนเค้ก เขมนิจ ร่วมกับ มิ้นท์ ที่เข้ามาสร้างความฮือฮาให้กับเอ็มวีบทเพลงนี้ได้อย่างกว้างขวาง เพราะว่าทั้งสามคนจะต้องเฉือดเฉือนความรู้สึกตามเนื้อเพลง
Posted in Uncategorized